Vườn Quýt Đơn Dương

Cực sốt” với vườn quýt Đơn Dương – Thiên đường sống ảo mới toanh tại Đà Lạt
Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt không chỉ nổi bật bởi những sắc đẹp ngập tràn bởi những loài hoa đua nhau khoe sắc, mà còn là điểm đến vô cùng thơ mộng mà khi bước chân đến đây, ta sẽ bị lưu luyến mãi những kỉ niệm khó quên. Trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, có một điểm đến mới toanh sở hữu những góc chụp sống ảo đẹp mê ly đó chính là vườn quýt Đơn Dương


1.1. Vườn quýt Đơn Dương nằm ở đâu?
Vườn quýt Đơn Dương hay còn có tên gọi khác là vườn quýt 3T, là một địa danh nằm tại địa phận thôn P’ró Kinh Tế, thuộc xã P’ró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 46km. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm du lịch đang gây sốt với khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ trong khoảng thời gian gần đây khi sở hữu những background tuyệt đẹp với những cây quýt trĩu quả, tạo nên những màu sắc lung linh, độc đáo đối với những “tín đồ” đam mê check-in.


Bên cạnh đó, vườn quýt Đơn Dương sở hữu tổng diện tích lên đến khoảng 1,5 ha. Khu vực này chuyên trồng trọt những loại trái cây phổ biến như quýt hồng và quýt đường. Đặc biệt, cứ đến vào mùa trĩu quả, khu vườn này lại đắm chìm vào những màu sắc cam vàng bao phủ cả một vùng, tạo nên những sự thơ mộng cho khách du lịch khi ghé thăm cùng với những góc chụp lôi cuốn, hấp dẫn.


1.2. Đường đi đến vườn quýt Đơn Dương
Vườn quýt Đơn Dương nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 46km. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn sẽ di chuyển theo tuyến đường Quốc Lộ 20 từ con đường đèo Mimosa cho đến trạm thu phí cao tốc Liên Khương – Prenn. Từ trạm thu phí, bạn tiếp tục chạy thẳng tuyến đường Quốc Lộ 20 khoảng chừng 11km nữa thì bạn rẽ trái hướng vào Quốc Lộ 27. Tại đây, bạn đi thẳng men theo con đường mòn đến xã P’ró và hướng đến địa danh vườn quýt Đơn Dương.


2. THAM QUAN VƯỜN QUÝT ĐƠN DƯƠNG VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?
Thời điểm lý tưởng nhất để bạn tham quan vườn quýt Đơn Dương là khoảng thời gian từ tháng 11 cho đến tháng 2 năm sau. Đây được xem là thời điểm mà mùa quýt hồng trĩu quả và nhà vườn chỉ đón khách du lịch từ 1 đến 2 tháng, và sau đó sẽ bắt đầu thu hoạch toàn bộ trái tại đây. Chính vì thế, nếu muốn ghé thăm vườn quýt Đơn Dương để “săn” được mùa quýt chín rộ, bạn sẽ cần phải lên lịch sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhé!

Chọn DICHVUTAXIDALAT247.COM

01. Đặt Xe Dễ Dàng

Luôn có nhân viên túc trực sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

02. Chi Phí Trọn Gói

Báo giá trọn gói cho lộ trình đi, cam kết không phát sinh thêm

03. Lịch Trình Linh Hoạt

Xe 4 - 7 - 16 chỗ luôn sẵn có, dễ dàng điều phối theo lịch trình

04. Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên thân thiện, cùng hệ thống xe đời mới, tiện nghi

CHIA SẺ MỚI