Thác Voi – Chùa Linh Ẩn Tự

Nếu bạn đã từng đi biết thác Prenn, Datanla hay Pongour, thì hôm nay, sẽ giới thiệu thêm thác Voi, một ngọn thác hoang sơ nằm lọt thỏm giữa núi rừng đại ngàn. Thác Voi, cùng với chùa Linh Ẩn sát bên cạnh đã tạo thành những điểm du lịch hấp dẫn không thể tách rời khi đi du lịch ngoại thành Đà Lạt.


Thác Voi là một trong ba ngọn thác lớn nhất tỉnh Lâm Đồng, nằm ở huyện Nam Ban, cách thành phố Đà Lạt khoảng 28km về phía Tây Nam. Không rõ thác Voi xuất hiện từ khi nào, nhưng những câu chuyện huyền thoại của nó gắn liền với lịch sử phát triển của vùng đất cao nguyên này, và trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt – Lâm Đồng.


Thác Voi có tên chính thức là Liêng Rơwoa nhưng có lẽ vì những tảng đá khổng lồ nằm bên dưới bị nước bào mòn đến tròn lẳng như tấm lưng của voi rừng, nên ngọn thác thường được gọi là thác Voi.


Từ độ cao 30 mét, cả một mảng nước tuôn đổ ào ào, tung bọt trắng xóa với âm thành gầm vang cả một vùng trời, tạo thành bức màn nước khổng lồ có bề rộng đến 40 mét. Xung quanh thác là khu rừng nguyên sinh lá rộng với chim muông, thú rừng. Vào những ngày đẹp trời, bạn sẽ thấy sắc cầu vồng ẩn hiện sau làn nước vô cùng kỳ ảo.


Tượng Phật Quán Thế Âm là bức tượng nổi tiếng tại Lâm Đồng nói riêng và Việt Nam nói chung, được xem là tượng Phật đứng cao nhất Việt Nam với chiều cao 71m.Tượng nằm tại chùa Linh Ẩn được xây dựng trong một quần thể du lịch tâm linh rộng 6ha, bên cạnh là thác voi hùng vỹ, ngôi chùa đã trở thành nơi chiêm bái, sinh hoạt, học tập của tăng ni, phật tử, đồng thời cũng là nơi ngoạn cảnh của du khách bốn phương, một điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách trong nước và Quốc tế

Chọn DICHVUTAXIDALAT247.COM

01. Đặt Xe Dễ Dàng

Luôn có nhân viên túc trực sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

02. Chi Phí Trọn Gói

Báo giá trọn gói cho lộ trình đi, cam kết không phát sinh thêm

03. Lịch Trình Linh Hoạt

Xe 4 - 7 - 16 chỗ luôn sẵn có, dễ dàng điều phối theo lịch trình

04. Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên thân thiện, cùng hệ thống xe đời mới, tiện nghi

CHIA SẺ MỚI